[giagiam]3%[/giagiam]

[link]https://www.facebook.com/mkhoi2001[/link]


[saleorcoupon]SALE[/saleorcoupon]



[handung]22/3/2022[/handung]


[magiamgia]TYHKLVV[/magiamgia]




[chitiet]


Mã giảm giá vé máy bay, khuyến mãi vé máy bay Tháng 7/2019


Săn vé máy bay giá rẻ luôn là lựa chọn số 1 để bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền nhất. Các chương trình khuyến mãi vé máy bay, mã giảm giá vé máy bay mới nhất Tháng 7/2019, code vé máy bay mới nhất cũng được cập nhật ở nội dung dưới đây.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Có vô cùng nhiều bài viết về kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên, với các chặng bay trong nước thì kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ khá đơn giản. Đó là bạn cần canh các dịp khuyến mãi của các hãng hàng không để săn vé.

Mã giảm giá Kyna Tháng 7/2019

Mô hình học cùng chuyên gia của Kyna sẽ giúp bạn học một cách chủ động, hiệu quả. Các khóa học có tính thực tiễn cao là những ưu thế sẽ giúp bạn phát triển kiến thức, kỹ năng làm việc.
Những mã giảm giá tốt nhất của Kyna có mức giảm giá 40% (không giới hạn mức giảm). Ngoài ra, Kyna cũng có chương trình tặng mã giảm giá Kyna 100.000đ cho khách hàng mới khá tốt. Chương trình giảm giá lớn nhất của Kyna thường là chương trình đồng giá hàng trăm khoá học chỉ từ 149.000đ. Bạn xem chi tiết dưới đây nhé.
Bạn lưu ý thêm một chút là các mã khuyến mãi Kyna dưới đây chỉ áp dụng được với các khóa học đơn lẻ và sẽ không được áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác nhé.

Mã giảm giá Fado cho khách hàng cũ

Fado có dịch vụ khách hàng khá tốt. Và nếu đã từng mua hàng ở Fado thì có thể bạn đã quen với việc là đôi khi Fado sẽ gửi tặng bạn một mã giảm giá cho đơn hàng tiếp theo.
Những mã giảm giá Fado tặng khách hàng cũ như vậy thường có mức giảm giá khá tốt, có hạn sử dụng và chỉ dùng được duy nhất 1 lần. Đây là cách mà Fado đang chăm sóc khách hàng và khuyến khích khách hàng quay lại mua hàng ở lần tiếp theo. Dưới đây là một mã giảm giá như thế.

Những mặt hàng nào bán chạy ở Fado

Qua dịch vụ của Fado, bạn có thể nhờ mua giúp bất kỳ sản phẩm nào trên Amazon, miễn là mặt hàng đó không thuộc danh mục hạn chế, cấm nhập khẩu. Bạn yên tâm là ngay cả khi bạn chọn mua phải một mặt hàng như vậy thì Fado vẫn sẽ tư vấn cho bạn.
Những mặt hàng bán chạy nhất trên Fado, hay nói một cách khác là người Việt mình mua nhiều nhất trên Amazon thì có các sản phẩm thời trang như giày thể thao, quần áo, kính mắt chính hãng, đồng hồ, các sản phẩm điện tử, công nghệ.

Đồng hồ chính hãng giảm giá

Ví dụ như mặt hàng Đồng hồ chẳng hạn. Đây là mặt hàng được mua rất nhiều qua Fado vì đồng hồ là mặt hàng thường xuyên được Amazon giảm giá. Nếu bạn chọn mua đúng thời điểm sale đồng hồ thì sẽ mua được hàng chất lượng với giá rẻ. Đồng hồ cũng là mặt hàng đang được bán khá đắt ở Việt Nam nếu so với giá trên Ebay, Amazon.

Hàng công nghệ, điện tử

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của Amazon như Black Friday hay Cyber Monday hàng năm thì bạn sẽ thấy rằng các sản phẩm điện tử ở Amazon giảm giá cực sâu vào mỗi mùa giáng sinh. Và ngay cả khi không giảm giá thì nhiều sản phẩm công nghệ, điện tử ở Amazon cũng có giá cực rẻ.
Ưu điểm của các mặt hàng điện tử, công nghệ là không chịu thuế nhập khẩu. Vì vậy với các mặt hàng có kích thước, trọng lượng vừa phải thì phí vận chuyển thường cũng không quá lớn.

Fado khuyến mãi, giảm giá khi nào?

Hàng năm, Fado khuyến mãi giảm giá nhiều nhất vào dịp mùa giáng sinh (Tháng 12 hàng năm). Đây là dịp mà hàng hóa trên Amazon giảm giá cực nhiều, đặc biệt là vào hai ngày Black Friday và Cyber Monday hàng năm.
Trong những dịp Black Friday và Cyber Monday thì Fado không chỉ giảm giá, khuyến mãi mà còn tặng rất nhiều mã giảm giá Fado cho khách mua hàng. Bên cạnh mùa giáng sinh thì các chương trình khuyến mãi năm mới của Fado, hay khuyến mãi 30-4/ 1-5…cũng là những dịp Fado thường giảm giá phí dịch vụ mua giúp hàng Mỹ.
Để mua được nhiều hàng giá rẻ thì bạn nên tận dụng các chương trình khuyến mãi ở Amazon. Lúc đó, giá trên Fado cũng giảm theo và bạn sẽ mua được những sản phẩm rẻ hơn cả khi mua trong nước như ví dụ dưới đây.

Lưu ý về thanh toán, giao hàng ở Fado

Fado là dịch vụ Order giúp hàng Mỹ. Vì vậy, họ chỉ bắt đầu tiến hành thanh toán khi bạn đã đặt cọc hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng. Hệ thống của Fado hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán trong đó đã có Internet Banking và thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế.
Thời gian giao hàng của Fado nhìn chung tương đối nhanh và chỉ mất khoảng 10-15 ngày là hàng sẽ về đến Việt Nam. Nếu so Fado với Ebay.vn (một dịch vụ mà mình từng sử dụng) thì tốc độ Ship ở Fado nhanh gấp 2 lần so với Ebay.vn. Đó là lý do mà mình đã không còn sử dụng dịch vụ mua giúp hàng Mỹ của Ebay.vn nữa (Vừa đắt và vừa lâu hơn Fado).
Hy vọng những thông tin khuyến mãi, giảm giá và cả kinh nghiệm mua hàng ở Fado trên đây sẽ giúp bạn tiết kiệm, cảm thấy an tâm khi cần mua hàng qua Fado. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc mua hàng ở Fado thì có thể tham khảo thêm bài đánh giá dịch vụ của Fado nhé.
[/chitiet]